Chính sách bảo hành

1  2  3  4  5
NAN/5 - 0 Bình chọn - 1848 Lượt xem
  • 22/08/2025
  • 1848

Chính sách bảo hành là sự tương tác giữa quyền lợi của người mua và trách nhiệm của người bán về sản phẩm và chất lượng cũng như dịch vụ đi kèm nên được chúng tôi hết sức quan tâm.


1. MỤC ĐÍCH

Đông Nam thiết lập các nguyên tắc sau để cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ tốt nhất và rút ngắn thời gian quay vòng bảo hành nhất có thể. Đông Nam sẽ phối hợp chặt chẽ với hãng Advantech để xử lý.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
 

  • Tất cả các máy/phụ kiện phải còn nguyên vẹn tem bảo hành của Đông Nam và không có dấu hiệu tẩy xóa sửa đổi.

  • Máy/Phụ kiện hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

  • Thời gian bảo hành: Căn cứ ngày hai bên ký biên bản bàn giao, cụ thể:

    • Bảo hành máy ADVANTECH: 24 tháng theo nhà sản xuất.

    • Bảo hành các phụ kiện: 12 tháng tùy theo nhu cầu/yêu cầu của khách hàng.

  • Máy/Phụ kiện được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

  • Bên mua có thể ký kết hợp đồng gia hạn bảo hành cho những năm sau thời hạn bảo hành, tuỳ theo sự thoả thuận giữa hai bên.

 

3. ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI
 
  • Khách hàng phải kiểm tra hàng hóa ngay khi nhận hàng và thông báo bằng văn bản ngay cho Đông Nam về bất kỳ sai lệch nào về việc giao hàng trong 7 ngày.

  • Trường hợp khách hàng không thông báo, các sản phẩm được giao được coi là đã được chấp nhận tốt.

  • Đối với các sản phẩm đổi trả phải được nguyên vẹn như đã giao ban đầu.

 

4. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH
 
  • Máy/Phụ kiện đã hết hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành của Đông Nam.

  • Không có tem bảo hành của Đông Nam, số series number của nhà sản xuất bị rách, mờ có dấu hiệu chỉnh sửa.

  • Số series number trên Máy/Phụ kiện sai lệch so với phiếu bảo hành của Đông Nam.

  • Máy/Phụ kiện không còn nguyên vẹn về mặt vật lý, bị rơi rớt, bị va chạm, bị cháy nổ, có dấu vết người dùng tự ý sửa chữa.

  • Sản phẩm bị thiên tai, sét đánh, lũ lụt, hỏa hoạn, virus tin học, côn trùng, động vật phá hỏng, môi trường ẩm bị Oxy hóa, bị đất cát nước vào, do vận chuyển không đúng cách.

  • Sử dụng nguồn điện sai hoặc không ổn định.

  • Màn hình công nghiệp hiển thị bị một; hai; ba chấm lỗi (điểm chết), bị trầy xước, nứt bể do dùng vật nhọn chạm vào hay bất kỳ vật liệu nào.

  • Không bảo hành trong trường hợp khách hàng tự ý nâng/hạ Bios.


5. NHỮNG TRƯỜNG HỢP TÍNH PHÍ SỬA CHỮA
 
  • Máy/Phụ kiện thuộc trường hợp không bảo hành đã đề cập tại mục số 4.

  • Máy/Phụ kiện không phải Đông Nam bán cho Khách hàng (khách vãng lai).

  • Phí sửa chữa phụ thuộc vào độ hư hỏng của Máy/Phụ kiện.

 

6. PHÍ VẬN CHUYỂN BẢO HÀNH
 
Đối với các sản phẩm còn hạn bảo hành, khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển về Đông Nam, và ngược lại Đông Nam sẽ chịu phí vận chuyển trả lại hàng đã sửa chữa cho khách hàng.

7. QUY TRÌNH BẢO HÀNH MÁY/LINH KIỆN
7.1. Thông tin bảo hành

Trường hợp có nhu cầu được bảo hành Sản phẩm hoặc tư vấn các chính sách liên quan đến việc bảo hành Sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:

 
  • Địa chỉ: 124 Trần Thủ Độ, P. Phú Thạnh, TP.HCM

  • Thứ hai đến Thứ 6: 8:00 – 17:00; Thứ 7: 8:00 – 12:00

  • Điện thoại: (028) 3600 2696 | Fax: 0359 063 641 Hotline: 0984.469.630

  • Website: www.maytinhcongnghiep.vn | www.dndaudio.vn

 

7.2. Thông tin cần cung cấp
 
  • Phiếu xuất kho kiêm bảo hành

  • Thông tin về: tên người mua, số điện thoại, email liên hệ.

  • Mô tả lỗi, hư hỏng hoặc lý do yêu cầu bảo hành.

 


Sơ đồ: Quy trình thực hiện bảo hành

 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng bảo hành, lỗi.

Bước 3: Thực hiện bảo hành hành Sản phẩm, sửa chữa vượt quá bảo hành (nếu có).

Bước 4: Bàn giao sản phẩm và ký biên bản giao nhận ghi nhận hiện trạng sau khi bảo hành/ sửa chữa.

Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau bảo hành.


 
    Bài viết khác
    • bao mat thong tin

      Bảo mật thông tin

      23/09/2020 Maytinhcongnghiep.vn cam kết tôn trọng quyền riêng tư và những vấn đề cá nhân của tất cả Người Dùng trên www.maytinhcongnghiep.vn. Chúng tôi nhận thức được tầm quan trọng của các dữ liệu cá nhân mà Bạn đã giao phó cho Chúng tôi và tin rằng ...
    • dieu khoan mua ban hang hoa

      Điều khoản mua bán hàng hóa

      12/10/2017 Khi quý khách truy cập vào trang web của chúng tôi có nghĩa là quý khách đồng ý với các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong Quy định và Điều kiện sử ...
    • giao nhan hang

      Giao nhận hàng

      11/10/2017 Maytinhcongnghiep.vn thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng, maytinhcongnghiep.vn sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.
    Hotline 0962920924 Icon-Zalo 0962920924 Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube